CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện áp dụng phương thức đổi trả.
1.1 Sản phảm xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển tới tay khách hàng.
1.2 Sản phẩm được giao không giống với thông tin sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
1.3 Áp dụng cho các sản phẩm có chính sách đổi trả rõ ràng.
1.4 Sản phẩm còn nguyên thùng, vỏ, hộp đựng không trầy xước, móp méo, biến dạng hay có các dấu hiệu bất thường.
1.5 Nếu sản phẩm được đổi trả là sản phẩm mà khách hàng muối thay đổi do ý kiến chủ quan của khách hàng. Thì khách hàng chỉ được phép chọn sản phẩm mới có giá trị lớn hoặc bằng sản phẩm muốn đổi.
1.6 Thời hạn áp dụng đổi trả là 24H kể từ thời gian khách hàng nhận sản phẩm.
2. Quy trình, phát sinh và quyền lợi của khách hàng.
2.1 Quy trình đổi trả như sau:
2.1.1 Kiểm tra và xác nhận thông tin được đổi trả sản phẩm của khách hàng online. Bằng các đường tiếp nhận như: Đường dây nóng bảo hành của 8EN, email, trực tiếp tại nơi tiếp nhận hàng đổi trả của 8EN,....
2.1.2 Khách hàng gửi cho 8EN sản phẩm cần đổi trả về 8EN theo các thông tin mà EN cung cấp gồm: Mã đơn hàng, số điện thoại mua hàng, tên của khách hàng, địa chỉ nhận sản phẩm đổi trả (nếu có).
2.1.3 Nhân viên 8EN sẽ kiểm tra thông tin và tiến hành đổi sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Nếu sản phẩm có chênh lệnh về giá trị, 8EN sẽ tư vấn và thông báo thêm thanh toán tới khách hàng.
2.1.4 Thời gian đổi trả có thể là ngay lập tức tại vị trí đổi trả của 8EN hoặc sẽ là từ 1 đến 7 ngày làm việc, điều này phụ thuộc vào sản phẩm của bạn có có gần vị trí đổi trả của 8EN hãy không.
2.1.5 Bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
2.2 Phát sinh (nếu có):
2.2.1 Đối với các trường hợp không đổi trả trực tiếp tại 8EN và là trường hợp đổi trả sản phẩm mới (Nhưng không do lỗi của 8EN) thì sẽ có phát sinh thêm phí vận chuyển.
2.3 Quyền lợi:
2.3.1 Tùy loại sản phẩm hay điều kiện cụ thể mà bạn được áp dụng chính sách đổi sản phẩm mới hay đổi sản phẩm thay thế.
2.3.2 Nếu sản phẩm đổi trả có nguyên nhân là do từ phía 8EN, thì 8EN sẽ hỗ trợ miễn phí 100% phí vận chuyển cho khách hàng.